Chính sách đại lý

Hoang Thu Phuong17/10/2022

Các chính sách đại lý của Gofood Market đều dựa trên sự công bằng, mang đến các cơ hội kinh doanh như nhau.

Nguyên tắc phát triển bền vững của Gofood Market cùng đại lý

  • Hợp tác trên tinh thần hai bên cùng có lợi (win – win) và sẵn sàng chia sẻ cơ hội và sẽ đồng hành lâu dài cùng đại lý.
  • Có các chính sách hỗ trợ, giúp đỡ đại lý để gắn kết mối quan hệ giữa nhà phân phối Gofood Market và đại lý.
  • Bảo vệ hết mức quyền lợi của đại lý trước sự biến động của thị trường.
  • Gofood Market đảm bảo tính công bằng cho tất cả các đại lý.
  • Cùng đại lý mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh.

Tiêu chí để làm đại lý của Gofood Market

  • Có giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp
  • Đang hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm, F&B… hoặc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
  • Nhập hàng tại Gofood Market với số vốn từ 5.000.000 đồng trở lên

Chính sách đại lý về giá

  • Giá nhập hàng của đại lý sẽ được chiết khấu theo cam kết, thỏa thuận từ đầu (Có hợp đồng rõ ràng)
  • Chính sách giá sẽ được xây dựng và đảm bảo tính cạnh tranh cho đại lý
  • Nếu nhà sản xuất, nhà phân phối tăng giá bán, các đại lý sẽ nhận được thông báo sớm.

Chính sách hỗ trợ của Gofood Market đối với đại lý

Hỗ trợ về marketing

  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng, các chương trình marketing và tài liệu thúc đẩy bán hàng từ chúng tôi.
  • Đại lý được công nhận và cấp giấy là đại lý chính thức của Gofood Market.

Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đại lý sẽ được hỗ trợ hàng mẫu, hàng thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới

Hỗ trợ đào tạo

  • Các đại lý sẽ được đội ngũ nhân viên của Gofood Market hỗ trợ đào tạo về kiến thức, thông tin sản phẩm.

Quyền lợi của đại lý

  • Được hưởng mức giá ưu đãi, mức chiết khấu của Gofood Market dành cho đại lý
  • Được hỗ trợ quảng bá thương hiệu và hỗ trợ về mặt marketing
  • Các thông tin về đại lý sẽ được update trên website gofoodmarket.vn
  • Được cung cấp tài liệu về sản phẩm, catalog sản phẩm

Trách nhiệm của đại lý

  • Dành không gian để trưng bày sản phẩm của Gofood Market trên các kênh online: website, sàn thương mại điện tử… (nếu có) hoặc ở cửa hàng, quầy kệ.
  • Phản hồi lại với Gofood Market feedback khách hàng về sản phẩm
  • Thực hiện đúng các điều khoản hợp đồng đã ký, thanh toán công nợ đúng hạn
  • Không được truyền thông so sánh giá với Gofood Market trên các phương tiện đại chúng nếu giá bán thấp hơn giá bán lẻ của Gofood Market
  • Đại lý tự phát triển khách hàng và mạng lưới bán hàng
  • Không kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ làm ảnh hưởng đến nhà phân phối.
  • Nếu đăng ký là đại lý độc quyền, không được kinh doanh các sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác